Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC MASSAGE CHÂN

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC MASSAGE CHÂN

Đây là lý do tại sao bạn nên đi massage thường xuyên mỗi tuần.
- Đôi chân là bộ phận phải chịu nhiều áp lực nhất trên cơ thể. Hàng ngày bạn đều phải vận động nhiều nên đôi chân thường xuyên cảm thấy đau nhức.
- Hơn nữa bàn chân là nơi tập trung rất nhiều huyệt đạo và các dây thần kinh nên khi bị tác động quá nhiều các dây thần kinh này sẽ căng ra, đó là nguyên nhân khiến cho đôi chân bạn đau nhức. Để đôi chân nhanh chóng được phục hồi bạn cần để cho đôi chân nghỉ ngơi và được chăm sóc bằng các bài massage foot tại các spa.
- Massage foot không chỉ giúp đôi chân khỏe mạnh trở lại mà bạn cũng có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời, xua đi mọi căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống, thả hồn vào những điệu nhạc du dương.
- Massage foot giúp chữa đau lưng hiệu quả: Công dụng này của massage foot tưởng chừng như không liên quan, nhưng thực tế đã có rất nhiều người tạm biệt căn bệnh đau lưng nhờ massage chân.
- Bạn sẽ chữa được căn bệnh đau lưng bằng cách bấm vào huyệt ở 2/3 bàn chân tính từ các ngón chân, vì huyệt này có vị trí đối xứng với vùng thắt lưng, kiểm soát được những chứng đau nhức. Rất nhiều người đã hết bệnh đau lưng sau lần massage đầu tiên, cũng có những người sau 4 đến 5 lần.
- Đặc biệt hơn, massage chân còn giúp chữa khỏi đau đầu. Căn bệnh đau đầu sẽ nhanh chóng biến mất khi bạn thực hiện ấn vào vùng huyệt các ngón chân cả phần dưới lẫn bên trên, lập tức cơn đau đầu sẽ biến mất, đồng thời tinh thần tỉnh táo hơn. Phương pháp này bạn có thể thực hiện tại nhà mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn.
- Massage foot còn giúp tăng cường khả năng sinh sản ở phụ nữ. giữa ngón chân cái có 1 huyệt kích thích buồng trứng hoạt động mạnh hơn, tăng sản sinh các hormon sản sinh prostaglandin, giúp việc thụ thai diễn ra tốt hơn, đặc biệt ở những người khó có con.
Bạn nên đi massage foot thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh hơn, đồng thời chữa được nhiều bệnh liên quan đến các dây thần kinh, và mang đến cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời.
--------------------------------------------------------------------------
MASSAGE KHIẾM THỊ ÁNH DƯƠNG 2 - QUẬN 7 - TPHCM
ĐỊA CHỈ: SỐ 10, ĐƯỜNG SỐ 10, P. TÂN PHÚ, Q.7 (ĐỐI DIỆN CHỢ TÂN MỸ - GẦN BV PHÁP-VIỆT).
HOTLINE: 0907 25 0079 - 0909 76 77 44

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét