Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

CÁC VÙNG CƠ THỂ CẦN MASSAGE MỖI NGÀY


CÁC VÙNG CƠ THỂ CẦN MASSAGE MỖI NGÀY ĐỂ PHÒNG NGỪA BỆNH TẬT


Các phương pháp trị liệu Massage hiện đang là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe không chỉ có tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn mà còn có tác dụng về mặt sinh lý.
- Đầu: Đầu là cơ quan quan trọng của cơ thể trên đây chứa não điều khiển mọi hoạt động của cơ thể cùng với các dây thần kinh và mạch máu. Nếu gặp phải những cơn đau đầu bạn có thể không kiểm soát được cơ thể dẫn tới hiện tượng đột quỵ do tổn thương các dây thần kinh. Massage đầu kích thích các dây thần kinh và mạch máu ở dưới da làm các cơ quanh đầu giãn ra và kích thích các mao mạch trên da đầu. Massage da đầu sẽ khiến hiệu quả công suất làm việc của vỏ đại não được nâng cao giúp cân bằng sức khỏe.
- Tay, chân: Tay chân là những cơ quan phải hoạt động nhiều và liên tục trong ngày vì thế dễ dẫn tới hiện tượng mỏi. Massage tay chân có tác dụng thư giãn, giảm co cơ và tình trạng cứng khớp xương ở chân tay. Ngoài ra massage tay chân còn có tác dụng loại bỏ tế bà chết ở da giúp da mềm mại, khỏe mạnh. Tay, chân là đầu cuối của các dây thần kinh cần được khai thông vì thế khi massage dưới bàn chân sẽ dẫn tới lưu thông máu ở tim.
- Ngực: massage ngực là phương pháp tốt và hiệu quả nhất để loại bỏ độc tố ra khỏi hệ thống hạch bạch huyết trong cơ thể các độc tố này cản trở sự lưu thông khỏe mạnh trong ngực làm tăng nguy cơ ung thư.
- Lưng: lưng là nơi quan trọng trong bộ phận cơ thể người tại đây chứa hệ xương sống của con người hai bên xương lưng là các xương sườn có quan hệ với hệ thống lục phủ ngũ tạng đặc biệt hệ thống tủy sống nằm ở cột sống giữa lưng vì thế việc massage sẽ giúp lưu thông kinh lạc, ổn định khí huyết nuôi dưỡng các bộ phận giúp hệ xương phát triển và khỏe mạnh.
- Rốn: Thường xuyên massage rốn sẽ giúp chữa bệnh đột quỵ, phòng bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.
- Bụng: Massage bụng kích thích cơ quan nội tạng làm việc bao gồm cả mật và gan. Hàm lượng oxy trong máu tăng giúp cải thiện lưu thông máu, giảm đau bụng đồng thời tăng cường hoạt động của các cơ vùng bụng.
Nhờ massage máu được lưu thông tới các cơ quan sẽ đều đặn hơn kết hợp với tinh thần và chế độ ăn uống tốt sẽ là điều kiện để tăng cường sức khỏe và có 1 cơ thể năng động khoẻ mạnh không bệnh tật.
--------------------------------------------------------------------------
MASSAGE KHIẾM THỊ ÁNH DƯƠNG 2 - QUẬN 7 - TPHCM
ĐỊA CHỈ: SỐ 10, ĐƯỜNG SỐ 10, P. TÂN PHÚ, Q.7 (ĐỐI DIỆN CHỢ TÂN MỸ - GẦN BV PHÁP-VIỆT).
HOTLINE: 0907 25 0079 - 0909 76 77 44

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét